Hệ thống - giải pháp
Hệ thống - chi nhánh
Kinh doanh - giải pháp
 
 Mr. Cường:
business
  Ms. Thư:
business  
 Mr: Năng:
business
Hổ trợ - kỹ thuật
 
 Mr. Phải:
business  
 Mr: Năng:
business
Truy cập mail
CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ VIỄN THÔNG

Tổng đài điện thoại - Thiết Bị Viễn Thông - Hệ thống trả lời tự động

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ VIỄN THÔNG

Hệ thống tổng đài là phương tiện truyền thông hiệu quả được thiết kế để hỗ trợ kinh doanh trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay. Với nhiều cấu hình, đa tính năng, tổng đài là hệ thống viễn thông cao cấp trong kinh doanh, hỗ trợ các hệ thống điện thoại tiên tiến, xử lý thông tin nhanh chóng và hiệu quả, kết nối USB với máy tính. Hơn nữa, với thiết kế linh hoạt giúp nâng cấp hệ thống bất cứ khi nào nhằm đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của doanh nghiệp mà không cần vứt bỏ cả hệ thống cũ. Đặc biệt hơn, không chỉ mang kiểu dáng độc đáo, chúng tôi còn cung cấp đến quý khách hàng những hệ thống tổng đài với tính năng vượt trội, được đánh giá cao như kết nối mạng không dây cho phép bạn xử lý thông tin một cách linh hoạt tại bất cứ đâu trong môi trường làm việc của mình.

Giải Pháp Call Center ( Hệ Thống Trả Lời Tự Động)

 Nói đến Call Center, người ta thường nghĩ đến hệ thống chăm sóc khách hàng 1800xxx, giải đáp thông tin 1900xxxx hay các hệ thống trả lời tự động. Đây là dạng In-bound Call-Center.

cong ty cung cap thiet bi vien thong

 
Ngày nay còn có một dạng mô hình Call-Center nữa là Out-bound Call-Center, phục vụ cho các mục đích tiếp cận khách hàng, thăm dò thị trường cho các đội ngũ Tele-Sale, Tele-Marketing hoặc quản bá thông tin, nhắc lịch hẹn v.v… Hiện nay, hệ thống Call-Center phát triển rất đa dạng, có thể bao gồm cả Inbound & outbound, nhằm giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được khách hàng một cách nhanh nhất.
 
Để có một hệ thống Call-Center hiệu quả, thì hệ thống Call-Center cần có các tính năng quan trọng sau :
 
1.    ACD (Auto Call Distribution) :Tự động điều phối, phân bổ cuộc gọi cho các điện thoại viên một các thông minh, giúp sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả.
 
2.   Hệ thống IVR : Hệ thống trả lời tự động, có thể xây dựng các kịch bản trả lời tự động hiệu quả, có thể ứng dụng trong các dịch vụ game show, tra cứu điểm, danh bạ, tài khoản v.v….
 
Ngoài ra còn có thêm một tính năng nữa là Suppervisor : giúp nhà quản lý (nhóm trưởng) có thể nghe & tham gia vào cuộc điện thoại giữa nhân viên & khách hàng.
 

Tính năng này rất hữu ích nho nhà quản lý (nhóm trưởng) khi giúp các điện thoại viên mới vào nghề, chưa quen việc.

Ngày nay, việc triển khai một hệ thống Call Center được thực hiện trên nền tản mạng IP nên rất linh động dễ triễn khai. Các Agent không cần phải tập trung ở một nơi nữa mà các Agent có thể ở bất cư đâu trên nền IP đều có thể tham gia cuộc gọi , liên lạc với khách hàng. Chi phí cuộc gọi VoIP thì rẽ hơn rất nhiều so với chi phí cuộc gọi truyền thống. Mô hình triển khai hệ thống VoIP như sau :
 


công ty cung cấp thiết bị viễn thông

Giải pháp tổng thể VoIP bao gồm 3 phần chính :

Phần 1 : Phần kết nối với PSTN, Hệ thống có thể kết nối với PSTN thông qua nhà cung cấp dịch vụ VoIP (ITSP) hoặc nhà cung cấp dịch vụ thoại analog truyền thống.
 
            - Kết nối với nhà cung cấp dịch vụ VoIP như FPT, ifone, & các nhà cung cấp dịch vụ voip khác: Kết nối trực tiếp từ thiết bị tổng đài IP, không cần phải trang bị thêm thiết bị VoIP gateway nào hết, chỉ cần có đường truyền dữ liệu trên nền IP kết nối với nhà cung cấp dịch vụ.
         
          - Kết nối với nhà cung cấp dịch vụ điện thoại truyền thống như VNPT, Viettel, SPT, EVN Telecom…. : Hệ thống cần trang bị các thiết bị VoIP Gateway có cổng giao tiếp FXO hoặc E1. Cổng FXO cho phép thực hiện 1 cuộc gọi. Cổng E1 cho phép thực hiện 30 cuộc gọi đồng thời.


Phần 2 : Tổng đài VoIP, phần xử lý các cuộc gọi vào ra.

           
            - Tổng đài VoIP

Phần 3 : Thiết bị kết nối với người dùng để thực hiện & nhận cuộc gọi, (điện thoại), có thể là bằng phần cứng (Hardware) hay phần mềm (Software).

        
            - Phần cứng (hardware) : IP Phone, VoIP Gateway (hay ATA) & Điện thoại analog bình thường.
 
            - Phần mềm : Soft Phone, Web phone + tai nghe hoặc USB phone.


--- Ban biên tập ASOFT tổng hợp và biên soạn ---

Tag : Thiết Bị Viễn Thông , Thiet Bi Vien Thong , Viễn Thông Bình Dương , Vien Thong Binh Duong , hệ thống viễn thiết Bị Viễn Thông Bình Dương , He Thong Thiet Bi Vien Thong Binh Duong , Công ty cung cấp thiết bị viễn thông , Cong ty cung cap thiet bi vien thong , Công ty viễn thông Bình Dương  , Cong ty vien thong binh Duong , Dịch vụ viễn thông bình dương , Dich vu vien thong Binh Duong , Công Ty Nhà Cung Cấp Tư Vấn phân phối mua bán sửa chữa bảo trì Các Giải Pháp Thiết Kế Thi Công Lắp Đặt hệ thống thiết bị viễn thông ở tại Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Biên Hòa, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đà Nẵng,Tây Nguyên, Đăk Nông tốt Nhất , Cong Ty Nha Cung Cap Tu Van mua ban sua chua bao tri phan phoi Cac Giai Phap Thiet Ke Thi Cong Lap Dat he thong thiet bi vien thong o Tai Binh Duong, TP. Ho Chi Minh, Ha Noi, Dong Nai, Bien Hoa, Nha Trang,Vung Tau, Can Tho, Da Nang, Tay Nguyen,Dak Nong Tot Nhat

 

Các sản phẩm hổ trợ
Sản phẩm nổi bật
Ứng dụng - giải pháp
Tin tức - công nghệ
Demo

he thong tong dai