Hệ thống - giải pháp
Hệ thống - chi nhánh
Kinh doanh - giải pháp
 
 Mr. Cường:
business
  Ms. Thư:
business  
 Mr: Năng:
business
Hổ trợ - kỹ thuật
 
 Mr. Phải:
business  
 Mr: Năng:
business
Truy cập mail
THIẾT BỊ TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ

THIẾT BỊ TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ

TỔNG ĐÀI ĐIỆN THOẠI NỘI BỘ

Thiết bị tổng đài điện thoại là phương tiện truyền thông hiệu quả được thiết kế để hỗ trợ kinh doanh trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay. Với nhiều cấu hình, đa tính năng,Với nhiều cấu hình, đa tính năng, Thiết bị tổng đài điện thoại là hệ thống viễn thông cao cấp trong kinh doanh, hỗ trợ các hệ thống điện thoại tiên tiến, xử lý thông tin nhanh chóng và hiệu quả, kết nối USB với máy tính. Hơn nữa, với thiết kế linh hoạt giúp nâng cấp hệ thống bất cứ khi nào nhằm đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của doanh nghiệp mà không cần vứt bỏ cả hệ thống cũ. Đặc biệt hơn, không chỉ mang kiểu dáng độc đáo, chúng tôi còn cung cấp đến quý khách hàng những hệ thống Thiết bị tổng đài điện thoại với tính năng vượt trội, được đánh giá cao như kết nối mạng không dây cho phép bạn xử lý thông tin một cách linh hoạt tại bất cứ đâu trong môi trường làm việc của mình.

chuyên mục -hệ thống- giải pháp

Tổng đài thông minh ứng dụng vào lĩnh vực Marketing, bán hàng

Giải pháp Thiết bị tổng đài điện thoại thông minh dành cho hoạt động marketing và bán hàng cung cấp cho bạn công cụ mạnh mẻ để giao tiếp với khách hàng tiềm năng. Bên cạnh kênh inbound marketing đang ngày càng chiếm ưu thế, giải pháp Thiết bị tổng đài điện thoại thông minh giúp bạn thực hiện một cách hiệu quả kênh outbound marketing nhằm đẩy nhanh những thông điệp bán hàng đến với khách hàng thông qua điện thoại.

Tính năng tuyệt vời giúp đẩy mạnh hoạt động marketing bán hàng qua điện thoại:

 - Preview Auto Dialer: Điện thoại viên có thể xem trước thông tin khách hàng thông qua màn hình popup để quyết định xem có thực hiện cuộc gọi hay không và lý do tại sao. Đây là công cụ lập kế hoạch cuộc gọi dành cho Điện thoại viên trước khi bắt đầu ca làm việc của mình

- Predictive Auto Dialer: Đẩy nhanh hoạt động bán hàng với công nghệ quay số tự động nhằm tự động hóa các thao tác dư thừa, tránh tình trạng thực hiện cuộc gọi trùng lắp, Điện thoại viên không phải bấm từng số điện thoại và rà soát danh sách, giúp điện thoại viên chỉ tập trung vào các cuộc gọi và tăng được thời gian cũng như số lượng cuộc gọi trong mỗi ca làm việc.

- Voicemail Detection: Tự động phát hiện trình trả lời tự động và ngắt cuộc gọi để tiết kiệm thời gian cho tổng đài viên

- Fax Detection: Khi phát hiện tín hiệu Fax, cuộc gọi sẽ được ngắt ngay lập tức để tiết kiệm thời gian cho tổng đài viên

- Progressive Auto Dialer: Chỉ tự động chuyển cuộc gọi đến điện thoại viên đang trong trạng thái sẳn sàng

- Cập nhật trạng thái cuộc gọi bán hàng vừa thực hiện, ghi âm cuộc gọi, lên kế hoạch cho cuộc gọi tiếp theo.

- Dễ dàng tích hợp nhiều định dạng danh sách khách hàng : excel, phần mềm CRM, dữ liệu web ...

Hệ thống tổng đài dành cho hoạt động marketing bán hàng giúp bạn nâng cao tỉ lệ tiếp xúc để tăng lượng khách hàng tiềm năng mới, tăng khả năng kết thúc bán hàng với các khách hàng hiện tại thông qua tính năng độc đáo giúp bạn thiết kế quy trình bán hàng phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Khảo sát: tích hợp và phân loại danh sách khách hàng từ nhiều nguồn trước khi thực hiện các cuộc gọi bán hàng

Định lượng: Sử dụng mức độ ưu tiên và trọng số giúp Điện thoại viên có thể tập trung vào những khách hàng có nhiều khả năng mua hàng nhất

Nuôi dưỡng: tính năng báo cáo và lập lịch cuộc gọi tiếp theo giúp Điện thoại viên gửi những thông điệp chính xác đến từng khách hàng trong lần gọi tiếp theo.

Chuyển đổi: xác định tỉ lệ chuyển đổi của chiến dịch thông qua các chỉ số: số lượng khách hàng tiềm năng, thời gian trung bình của cuộc gọi, số cuộc gọi thành công, số cuộc gọi thất bại, các cuộc gọi dẫn khách hàng đến cuối quy trình bán hàng...

 Hệ Thống Tổng Đài - Trả Lời Tự Động

thiết bị tổng đài điện thoại

 thiết bị tổng đài điện thoại

thiết bị tổng đài điện thoại

Khái niệm: Tổng đài là 1 hệ thống chuyển mạch giúp cho các đầu cuối gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp

Lợi ích khi dùng tổng đài :

 

- Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.

- Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.

- Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.

- Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:

- Có khả năng chặn các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.

-Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí,có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.

- Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.

- Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.

- Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.

-Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.

Lựa chọn tổng đài:

 

Lựa chọn theo cấu hình:

Tuỳtheo nhu cầu sử dụng hiện tại/tương lai mà định hướng xây dựng vàtrang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.

Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:

 

  • - Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.

    - Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.

    - Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.

    - Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM

    - Đánh số nộ bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.

    - Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần

    - Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call

    - Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.

     Thương hiệu và khả năng đầu tư

    Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên,việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt Namcó thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.

    Các vấn đề khác:

    -Công nghệ điện thoại IP-SIP (VoIP) hiện đang được quan tâm đầu tư do mức cước gọi miễn phí thông qua các đường truyền trả trước.

    -Hệ thống tổng đài Analog hiện nay (đa số doanh nghiệp hiện dùng) cũng có thể nâng cấp sử dụng theo chuẩn SIP-IP bằng cách thêm thiết bị phụ trợ.

Thiết bị tổng đài điện thoại IP , Thiet bi tong dai dien thoai IP , Thiết bị tổng đài điện thoại nội bộ , Thiet bi tong dai dien thoai noi bo , Thiết bị tổng đài điện thoại , Thiet bi tong dai dien thoai , Lắp đặt thiệt bị tổng đài , tổng đài điện thoại ở tại bình dương , Lap dat thiet bi tong dai , tong dai dien thoai o tai binh duong , Lắp đặt thiết bị tổng đài điện thoại nội bộ , Tổng đài điện thoại IP Panasonic , Tong dai dien thoai IP Panasonic , tổng đài giá rẻ , tong dai gia re

Các sản phẩm hổ trợ
Sản phẩm nổi bật
Ứng dụng - giải pháp
Tin tức - công nghệ
Demo

he thong tong dai